Quà tặng hội nghị khách hàng – Gợi ý tiêu chí, 5 sản phẩm nên chọn

Quà tặng hội nghị khách hàng là phương tiện để doanh nghiệp gửi lời tri ân sâu sắc. Hơn hết, việc này cũng thể hiện uy tín, sự chuyên nghiệp của tổ chức/công ty.

Dù lựa chọn bất cứ sản phẩm nào để trao tay cũng cần tính toán kỹ lưỡng. Bạn muốn hiểu rõ hơn về điều này đừng bỏ qua những phân tích mới nhất đến từ VivaGift.

1. Quà tặng hội nghị khách hàng có lợi ích gì?

Quà tặng hội nghị khách hàng được trao cho những người tham gia hội thảo, hội nghị. Thông qua vật phẩm doanh nghiệp sẽ thể hiện sự tri ân tới từng cá nhân đã tin tưởng, đồng hành và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Quà tặng hội nghị cho khách hàng là lời tri ân sâu sắc nhất của doanh nghiệp
Quà tặng hội nghị cho khách hàng là lời tri ân sâu sắc nhất của doanh nghiệp

Từng món quà sẽ được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng để tạo ấn tượng đối với người nhận. Đồng thời, việc này cũng tăng tính lan tỏa của thương hiệu trong lòng khách hàng.

Hầu hết các doanh nghiệp đều có quà tặng hội nghị cho khách hàng. Theo đó, việc này mang tới những lợi ích thiết thực:

  • Khẳng định vị thế cũng như uy tín, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp;
  • Nâng cao doanh thu;
  • Mở ra cơ hội tiếp cận tới tệp khách hàng mới.

2. Tặng quà hội nghị cần dựa trên tiêu chí nào?

Quà tặng hội nghị cho khách hàng cần được xác định rõ trên một số tiêu chí quan trọng. Cụ thể:

2.1. Xác định rõ số lượng

Quà tặng hội nghị khách hàng cần được xác định rõ số lượng để chủ động trong quá trình trao – nhận. Doanh nghiệp nên có những tổng hợp, thống kế đối tượng nhận là ai, tham gia chương trình với mục đích gì.

Khi tặng quà hội nghị cho khách hàng doanh nghiệp cần xác định rõ số lượng
Khi tặng quà hội nghị cho khách hàng doanh nghiệp cần xác định rõ số lượng

Càng phân tách rõ đối tượng khách mời thành từng nhóm càng dễ dàng cân đối quà tặng phù hợp. Đồng thời, doanh nghiệp cũng tối ưu chi phí, đảm bảo hiệu quả công việc.

Mặt khác, khi tặng quà hội nghị cần có số lượng cụ thể, cách thức tiến hành. Như vậy mới đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, đạt kết quả cao.

Nếu khách hàng là những lãnh đạo – đứng đầu doanh nghiệp cần tặng các sản phẩm cao cấp. Ngược lại, đối tượng phổ thông tham gia hội nghị nên trao tay sản phẩm thiết thực. Điển hình như móc chìa khóa, mũ, áo mưa,…

2.2. Thời điểm tổ chức hội nghị

Quà tặng hội nghị khách hàng còn phụ thuộc vào thời điểm tổ chức. Tùy thuộc tình hình thực tế doanh nghiệp sẽ đưa ra quyết định sao cho phù hợp.

Thời điểm tổ chức hội nghị cũng ảnh hưởng tới món quà trao đến khách hàng
Thời điểm tổ chức hội nghị cũng ảnh hưởng tới món quà trao đến khách hàng

Thực tế, chương trình tổ chức vào mùa mưa sẽ tặng đến khách hàng áo mưa, ô dù. Sự hợp lý này sẽ có được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng Đồng thời, họ không ngần ngại sử dụng chúng ngay lập tức, hướng tới hiệu quả trong việc Marketing.

2.3. Ngân sách

Quà tặng hội nghị khách hàng cần căn cứ vào ngân sách cụ thể của doanh nghiệp. Muốn tổ chức chương trình này doanh nghiệp bỏ ra nhiều chi phí. Điển hình như vốn cho sân khấu, quảng cáo, MC,….

Quà tặng cho khách hàng trong dịp hội nghị cần đảm bảo phù hợp với ngân sách thực tế
Quà tặng cho khách hàng trong dịp hội nghị cần đảm bảo phù hợp với ngân sách thực tế

Doanh nghiệp cần cân đối các khoản chi tiêu kể trên một cách hợp lý. Đồng thời, phân ra bao nhiêu tiên cho việc mua quà để lên kế hoạch triển khai cụ thể.

Quà tặng hội nghị khách hàng nên chọn những vật phẩm có khả năng in, gắn hoặc khắc logo. Như vậy doanh nghiệp mới dễ dàng để lại dấu ấn thương hiệu, quảng bá danh tiếng rộng khắp.

Chọn quà tặng khách hàng cần in ấn đầy đủ logo, slogan của công ty
Chọn quà tặng khách hàng cần in ấn đầy đủ logo, slogan của công ty

Món quà không chỉ là vật phẩm trao tay đến khách hàng mà chúng còn đảm nhận nhiệm vụ lan tỏa thông tin. Từ đó, doanh nghiệp sẽ khẳng định uy tín, hướng tới sự cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ cùng ngành.

2.5. Đóng gói đẹp mắt

Quà tặng hội nghị khách hàng nhất định cần được đóng gói đẹp mắt. Điều này vừa đảm bảo điều kiện thuận lợi trong quá trình di chuyển vừa nâng cao tính trang trọng. Đồng thời, chúng cũng cho thấy doanh nghiệp làm việc chuyên nghiệp hay không.

Quà tặng cho khách hàng cần được đóng gói đẹp mắt
Quà tặng cho khách hàng cần được đóng gói đẹp mắt

Mặt khác nếu món quà có giá trị, tính hữu dụng cao nhưng đóng gói sơ sài sẽ làm giảm đi thiện cảm. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận thấy bản thân không được tôn trọng đúng mức. Doanh nghiệp nên lưu tâm tới điều này để tránh xảy ra những sai sót.

3. Top 5 sản phẩm phù hợp làm quà tặng tại hội nghị

Quà tặng hội nghị khách hàng có vô số thiết kế cũng như sản phẩm khác nhau. Dưới đây là những gợi ý cụ thể từ chuyên trang giúp bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định:

3.1. Tranh mạ vàng

Quà tặng hội nghị hãy lựa chọn những bức tranh mạ vàng. Sản phẩm này sẽ thu hút sự chú ý vì vẻ ngoài lấp lánh, sang trọng và vô cùng nổi bật. Khách hàng dùng chúng để trưng bày tại nhà, bố trí ở những nơi trang trọng nhất.

Tranh mạ vàng thích hợp làm quà tặng cho khách hàng tham gia hội nghị
Tranh mạ vàng thích hợp làm quà tặng cho khách hàng tham gia hội nghị

Món quà này thích hợp trao cho khách hàng Vip có những đóng góp lớn cho doanh nghiệp. Thông qua vật phẩm trên công ty muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới sự đồng hành, ủng hộ. Đồng thời, điều đó cũng thể hiện thiện chí được kết nối lâu dài, tiếp tục nhận lại sự tin tưởng từ người nhận.

3.2. Gốm sứ cao cấp

Quà tặng hội nghị khách hàng nên chọn ngay dòng gốm sứ cao cấp. Sản phẩm này được xem có giá trị cao, bền bỉ, chống chịu nước, sử dụng trong thời gian dài. Do thế, doanh nghiệp hãy cân nhắc để trao tới tay người nhận.

Gốm sứ cao cấp là mặt hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng
oppo_2Gốm sứ cao cấp là mặt hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng

Mặt khác, dòng sản phẩm này có tính hữu dụng cao. Theo đó, người dùng dễ dàng sử dụng hàng ngày hoặc trưng bày trong tủ kính hợp lý. Đặc biệt, chúng không đòi hỏi quá nhiều chi phí đầu tư giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn vốn hiệu quả.

3.3. Quà tặng pha lê

Nếu chưa biết tặng khách hàng quà gì trong hội nghị bạn hãy lựa chọn các sản phẩm từ pha lê. Chúng thích hợp để trang trí, trưng bày nhờ bề mặt sáng bóng, trong suốt. Đồng thời, độ bền cao càng chiếm trọn thiện cảm của người nhận.

Doanh nghiệp có thể tặng cho khách hàng các món quà lưu niệm từ pha lê
Doanh nghiệp có thể tặng cho khách hàng các món quà lưu niệm từ pha lê

Không những thế, pha lê còn là hiện thân của những điều may mắn, xinh đẹp. Do vậy, vật phẩm này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tốt trong phong thủy.

3.4. Túi tote

Quà tặng hội nghị khách hàng nên chọn ngay dòng túi tote trao tay. Sản phẩm này có độ bền cao, sử dụng lâu dài mà không bị hư sờn. Hơn hết, chúng dễ dàng in ấn, giúp doanh nghiệp quảng bá – Marketing thương hiệu tốt nhất.

Túi tote – Món quà hữu dụng nên tặng khách hàng khi tham gia hội nghị
Túi tote – Món quà hữu dụng nên tặng khách hàng khi tham gia hội nghị

Món quà này phù hợp với nhiều lứa tuổi, thiết kế đa dạng, mẫu mã trẻ trung. Hơn hết, khả năng chứa đựng vật dụng của chúng rất tốt, chi phí hợp lý nên càng trở thành sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

3.5. Gấu bông

Quà tặng hội nghị khách hàng hãy chọn ngay các con gấu bông đáng yêu. Sản phẩm này không chỉ hướng sự quan tâm tới người tiêu dùng mà còn muốn trao đến các bé sự thích thú. Đó cũng là chiến lược doanh nghiệp nên triển khai để chiếm trọn thiện cảm của khách hàng.

Gấu bông là gợi ý hay khi tặng quà cho khách hàng khi tham gia hội nghị
Gấu bông là gợi ý hay khi tặng quà cho khách hàng khi tham gia hội nghị

Có thể bạn đã biết: Quà tặng khách hàng VIP nên trao vào dịp nào? Gợi ý phù hợp

4, Tổng kết

Trên đây là những gợi ý cụ thể về quà tặng hội nghị khách hàng. Bạn cần hỗ trợ, tư vấn chuyên sâu và đặt hàng số lượng lớn hãy kết nối tới VivaGift.vn ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *